Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Ford Việt Nam tăng cường quảng bá ở trực tuyến

 Tại Việt Nam cũng như trên thế giới, Ford được biết đến là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực marketing trực tuyến. Cuộc thi Fiesta Hunt là một minh chứng điển hình cho việc sử dụng mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm Fiesta Hoàn Toàn Mới tại Việt Nam trong năm 2011. Trong 3 tháng cuộc thi Fiesta Hunt diễn ra, đã có hơn 13.100 người liên kết với trang Facebook, 80.615 lượt xem với hơn 38.000 lượt bình chọn.

Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt chương trình mobile marketing, giới thiệu sản phẩm qua ứng dụng trên điện thoại smartphone và đã nhận được những kết quả tốt đối với chương trình “Khám phá All-New Ranger trúng thưởng”.

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào trang www.ranger2012.vn bằng điện thoại di động, và có thể tải và xem video về các đặc điểm vượt trội của Ranger mới. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể khám phá 360 độ cả về ngoại thất, nội thất, và có thể bình luận và chia sẻ thông tin với bạn bè, người quen thông qua kết nối email và mạng xã hội được tích hợp trong chương trình này.

Sau 4 tuần từ lúc khởi động, chương trình “ Khám phá All-New Ranger trúng thưởng” đã nhận được kết quả như: 189.780 lượt truy cập, 143.749 người xem, 4131 lượt tải video về máy điện thoại và 173.273 lượt click từ các banner quảng cáo chương trình trên các trang mobile.

Tiếp theo sau việc quảng bá thành công đối với Ford Fiesta, tháng 3/2012, Ford Việt Nam giới thiệu chương trình “Thử thách cùng Ranger”, chiến dịch marketing toàn cầu chuẩn bị cho sự ra mắt của Ford Ranger Hoàn Toàn Mới tại Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét